8h sáng - 19h chiều

Thứ 2 - Chủ Nhật

Vinhomes Riverside

Việt Hưng - Long biên

0963 958 066

[email protected]

So sánh các bảng liệt kê

Từ xe buýt điện đến thành phố xanh

Từ xe buýt điện đến thành phố xanh

Ngày 2/12 vừa qua, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Sinh thái Vinbus (Vinbus) đã chính thức đưa vào hoạt động tuyến xe buýt điện đầu tiên tại Việt Nam. Hệ thống xe buýt điện này được kết nối trực tiếp với hệ thống vận tải hành khách công cộng Hà Nội.

Từ xe buýt điện…

Ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đánh giá: tuyến xe buýt điện đầu tiên này là cột mốc quan trọng, thể hiện quyết tâm của thành phố và những nỗ lực của tập đoàn Vingroup góp phần giảm thiểu khí thải , mang đến một môi trường sống xanh cho người dân.

vinbus“Đây cũng là một nhiệm vụ chính trị quan trọng của thành phố và là điểm sáng giao thông đô thị của thủ đô năm 2021, tạo ra một bước ngoặt mới trong quá trình xây dựng hệ thống giao thông xanh”, ông Quyền nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Công Nhật, Tổng giám đốc Vinbus khẳng định hệ thống xe buýt điện sẽ hoạt động phi lợi nhuận với mục tiêu góp phần xây dựng mạng lưới giao thông công cộng xanh, văn minh, hiện đại. Trong năm 2022, Vinbus sẽ mở rộng thêm các tuyến xe buýt điện mới nhằm phục vụ đông đảo người dân hơn – Ông Nhật cho biết.

Dự kiến trong tháng 12 này, Vinbus sẽ triển khai 3 tuyến buýt điện với số hiệu lần lượt là E03 kết nối khu đô thị Ocean Park – bến xe Mỹ Đình, tuyến E05 kết nối quận Long Biên với KĐT Smart City và tuyến E01 kết nối bến xe Mỹ Đình với KĐT Ocean Park.

Đến thành phố xanh

Trước khi triển khai hệ thống xe buýt điện phục vụ giao thông công cộng thành phố, Vinbus đã đưa vào khai thác hệ thống này tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Tại đây các cư dân được phục vụ bởi 2 tuyến xe buýt nội khu, kết nối các công trình trọng điểm của cả dự án, rút ngắn thời gian di chuyển của cư dân.

Hai tuyến buýt điện nội khu này đã đóng góp một phần rất lớn vào quá trình xây dựng đại đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park. Và cũng là tiền đề để Vinbus được phủ sóng tại toàn bộ các dự án của tập đoàn VinGroup.

Ngoài Vinbus, tập đoàn VinGroup vẫn đang nỗ lực trong việc phát triển những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường như: tòa nhà thông minh Techno Park, xe máy điện, và mới đây nhất là 3 mẫu ô tô điện đang gây sốt trên thị trường với những tính năng ưu việt.

bien-ho-vinhomes-ocean-park-2Vinhomes Ocean Park chỉ cách khu vực trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 15 phút lái xe, nhưng tại đây Quý khách hàng sẽ được bước chân vào một thế giới hoàn toàn khác biệt với biển xanh, cát trắng cùng bầu không khí mang đậm hương vị biển cả.

Nếu như những đô thị xanh trước đây chỉ dừng lại ở mức có cảnh quan xanh với hệ thống cây xanh cùng hồ điều hòa có mặt nước lớn thì Ocean Park còn mang đến cho khách hàng nhiều hơn như vậy. Tại đây quý khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống giao thông xanh, công nghệ xanh và cả kiến trúc xanh.

Là đô thị đầu tiên triển khai hệ thống xe buýt điện nên tại đây hệ thống này đã được hoàn thiện và trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của cư dân “quận” Ocean. Song song với đó chính là hệ thống trạm sạc điện đang được xây dựng khắp nơi trong toàn dự án nhằm đáp ứng nhu cầu của những chiếc ô tô điện sẽ sớm lăn bánh tại Ocean Park trong thời gian tới.

Tổng diện tích xây dựng tại Vinhomes Ocean Park chỉ chiếm khoảng 19% diện tích của toàn bộ dự án để nhường chỗ cho hệ thống cảnh quan xanh và đặc biệt là cặp đôi biển – hồ nhân tạo rộng hàng chục ha. Nhờ đó mà chất lượng không khí tại Ocean Park luôn ở mức lý tưởng bất chấp những ngày hà nội chìm trong bụi mịn và ô nhiễm không khí.

Nằm trong một thành phố mang đậm phong cách biển cả nên tất cả các căn hộ tại Ocean Park đều được chủ đầu tư thiết kế với nhiều mặt thoáng cùng các ô cửa rộng rãi giúp cho mọi căn hộ đều có thể đón được những làn gió trong lành được thổi vào từ hồ Ngọc Trai và biển nước mặn nhân tạo.

Nếu bạn đang quan tâm đến những bất động sản của tập đoàn Vingroup hay đang muốn tìm một chốn sống bình yên để có thể trải nghiệm cảnh sắc đại dương bên thềm nhà mỗi ngày thì biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn, hãy click vào đây để tham khảo chi tiết.

img

tannp

Bài viết liên quan

Cập nhật các chi phí dịch vụ hàng tháng của chung cư Sunshine City

CÁC TIỆN ÍCH VÀ PHÍ DỊCH VỤ TẠI SUNSHINE CITY SUNSHINE CITY là khu đô...

Tiếp tục đọc
bởi Alpha Housing

Cập nhật giá bán và thuê nhà tại Vinhomes Riverside trong tháng 3

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng tăng,...

Tiếp tục đọc
bởi Alpha Housing

Top 8 địa điểm hot ở Long Biên dành cho giới trẻ

Quận Long Biên thuộc Thành phố Hà Nội nằm trong vùng Đồng Bằng Sông Hồng có...

Tiếp tục đọc
bởi Alpha Housing